Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng nhà cô Dung

Phòng khách theo phong khách hiện đại và sang trọng mang tới cho gia chủ và khách chơi nhà cái nhìn mới mẻ.

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NHÀ CÔ DUNG
  • Chủ đầu tư: CÔ DUNG
  • Địa chỉ: NAM ĐỊNH
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng khách
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Chỉ nhìn vào ảnh 3D chúng ta đã thấy vẽ sang trọng và hiện đại của phòng khách nhà cô Dung với cái nhìn đầu tiên. Căn phòng toát lên nét riêng của mình với cách bố trí và đồ dùng sang trọng của phòng khách của ngôi nhà.

 

Tấm vách dùng kích và acylic bóng gương mới lạ nhưng lại mang cảm giác sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, bộ bàn ghế sofa màu sữa kết hợp với tông màu chính của cả căn phòng. Ánh sáng là yếu quan trọng trong thiết kế phòng khách để hài hòa tính tự nhiên và nhân tạo cho căn phòng với cửa sổ và bộ đèn trên trần kết hợp đèn chùm trong nhà.

Để tạo cho bộ kệ tivi thêm sang trọng và làm nổi bật hơn cho yếu tố chính kiến trúc sư đã dùng tấm ốm acrylic đen bóng gương ngay sau chiếc tivi. Chiếc điều hòa lớn cho căn phòng thêm hiện đại với không gian chung của không gian rộng lớn trong ngôi nhà.

Với góc nhìn này chúng ta thấy được nét mới mẻ trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách không gian ngôi nhà cô Dung với hai cánh cửa vào phòng ngủ, chiếc tủ trang trí với kính trong suốt với đồ trang trí sang trọng trong không gian chung của ngôi nhà, nói cách khác căn phòng lấy tông màu trắng làm tông màu chính trong sáng không gian rộng cả nhà sum hợp sau mỗi thời gian làm việc.