Thiết kế quầy bar cafe không gian nhỏ

Thiết kế quầy bar cà phê đa dạng về không gian mang tới cho người sử dụng thoải mái nhất và không gian hài hòa kết hợp với ánh sáng độc đáo

Theo xu hướng hiện nay, Ngày càng nhiều quán cafe mở ra. Việc bạn lựa chọn cho mình một không gian thiết kế quầy bar cafe không gian nhỏ cũng như sắp xếp hợp lý là không thể thiếu. Nói cách khác để thu hút được ấn tượng của khách hàng bạn phải kết hợp hài hòa các yếu tố như, trang trí, ánh sáng, cũng như âm thanh để có cảm nhận sự hoàn hảo trong không gian. nội thất bên trong trà quán của bạn, điều đầu tiên cần nói đến là nội thất, trong đó quầy bar cafe, quầy pha chế luôn là điểm nhấn cực kỳ quan trọng, tiếp đó là bàn ghế phải có bố cục cũng như cách bố trí sắp đặt hợp lý để có không gian đi lại cũng như thuận tiện trong việc tiếp tân.

Để có thể hiểu rõ hơn AHDesign xin gửi tới cho khách hàng mẫu thiết kế quầy bar cafe không gian nhỏ để có thêm lựa chọn tốt nhất trong kinh doanh.

Thiết kế gọn gàng tạo một không gian thoáng và ấm cúng cũng như mang tới một cảm giác thoải mái nhất khi thưởng thức một tách trà hay một ly cafe. Người tới căn phòng này sẽ cảm nhận được nét mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và tiện nghi trong cách bài trí cũng như cách kết hợp tốt màu sắc của căn phòng.

 

Bộ tủ trang trí tiện nghi nhất trong cách sắp xếp bài trí ngay quầy bar cafe bạn có thể sử dụng một cách tiện nhất cũng như tạo không gian hợp mắt và vừa tầm, kết hợp với không gian mộc mạc thì bộ tủ làm điểm nhấn để tôn lên nét sang trọng và hiện đại của cả quán.

Không gian nhỏ nhưng với thiết kế cũng như bố trí để cả phòng giúp bạn tận hưởng thời gian ngay tại đây tốt nhất hiện nay, lựa chọn gỗ cũng như màu sơn giúp cho không gian hài hòa và thân thiện nhất. Ánh sáng căn phòng được điều chỉnh thích hợp với đèn chùm cũng ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng thu hút tâm lý người đứng.

Việc lựa chọn một quầy bar cafe, quầy pha chế cho việc kinh doanh của mình rất quan trọng, nó mang tính kinh tế, chất lượng và thẩm mỹ cao.  Hãy đến với chung tôi AHDesign, với đội ngủ nhân viên tư vấn và thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế quầy bar với đa dạng về không gian, cũng như theo phong cách và mang tới cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.