Phòng ngủ hiện đại con trai anh Hiệp

Mẫu phòng ngủ Thiết kế nội thất phòng ngủ Phòng ngủ trẻ em

Nội thất phòng ngủ hiện đại cho con trai anh Hiệp thể hiện tính cách mạnh mẽ nam tính và thể hiện nổi bật được không gian căn phòng

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CON TRAI ANH HIỆP
  • Chủ đầu tư: Anh Hiệp
  • Địa chỉ: Vĩnh Phúc
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai hiện đại nhà anh Hiệp:

Màu sắc nhẹ nhàng mang lại phong cách nam tính của con trai tuổi teen mà anh Hiệp muốn mang lại cho con trai của mình, Gia đình quý khách hàng thì sao? đã có một mẫu thiết kế như thế này cho các teen yêu của mình chưa...

Bàn học gỗ công nghiệp cao cấp giá sách tiện nghi cho các teen ngồi học bài đọc truyện hoặc giải trí, ánh sáng bên ngoài hòa vào không gian trong căn phòng thân thiện và thoáng mát.

Bộ kệ tivi cũng thể hiện được vẻ lịch lãm và sang trọng cho các teen, mẫu thiết kế phòng ngủ con trai luôn đòi hỏi được phong cách riêng và tiện nghi để đáp ứng nhu cầu cho bé trai ở lứa tuổi này.

Bố trí căn phòng để đáp ứng được tiện nghi nhất đó là một vấn đề luôn được đặt ra cho các kiến trúc sư thiết kế và phòng ngủ cho các teen thì luôn đòi hỏi cao vào bố cục và màu sắc cho không gian thích hợp với tính cách và sở thích của các bé.

Góc học tập luôn được để ý tới cho cá bé, bàn học phải tạo cho các bé hứng thú khi ngồi vào bàn học và có cảm hứng cho việc học với không khí bên ngoài trong lành để bé thoải mái nhất khi học và giải trí.