Thi công nội thất nhà chị Phương Loan

Thi công nội thất nhà chị Phương Loan - Hà Tĩnh

  • Tên dự án: THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ CHỊ PHƯƠNG LOAN
  • Chủ đầu tư: Chị Phương Loan
  • Địa chỉ: Tp.Hà Tĩnh
  • Phong cách: Hiện đại
  • Thể loại: Thiết kế nội thất 
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thi công nội thất nhà chị Phương Loan - Hà Tĩnh: với đội ngũ kỹ thuật tay nghề và kinh nghiệm cao đáng tin cậy thi công nhanh và luôn mang tới tin tượng nhất cho gia đình chị Phương Loan.

Thi công nội thất phòng khách với kệ tivi gỗ công nghiệp hiện đại sang trọng đơn giản thống nhất một quy trình chuyên nghiệp, chặt chẽ là điều thiết yếu để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Với 4 bước thực hiện theo một quy trình thống nhất, quá trình thi công cụ thể và công khai nhằm giúp quý khách có thể nắm bắt được tiến trình sản xuất và chủ động trong việc sắp xếp. 

Thi công nội thất phòng bếp hiện đại với vật liệu gỗ công nghiệp theo đúng thiết kế lắp đặt nhanh và an toàn theo luật lao động. Giám sát thi công giàu kinh nghiệm đã từng thực hiện nhiều công trình với yêu cầu cao về thẩm mỹ và thời gian thi công. 

Tủ bếp thiết kế sáng tạo đa dạng và tách biệt lập tủ lạnh được đặt âm tủ đồ tiết kiểm không gian bếp và công năng cao hơn khi sử dụng của người nội trợ gia đình nhà chị Phương Loan

Thi công phòng ngủ màu sắc nâu tối ấm cúng và mang lại ảm giác hạnh phúc cho vợ chồng nhà chị Phương Loan. Mọi công trình thi công nội thất đều được đảm bảo các quy trình từ khảo sát, lên bản vẽ thiết kế, dự toán, đến thi công và xử lý sự việc sau dự án. Tiến độ công trình, cũng như nhật ký thi công được các quản lý dự án của chúng tôi đều công khai với khách hàng bởi những biểu mẫu khoa học nhằm đảm bảo được thời gian triển khai dự án. 

Thi công phòng sinh hoạt chung sang trọng rộng và thoải mái hơn cho gia đình chị Phương loan quây quần bên nhau vào thời gian nghỉ ngơi. Đáp ứng được tính bền và lâu dài của sản phẩm và mẫu thiết kế đáp ứng thẩm mỹ cao, lắp đặt nhanh với tay nghề cao và kinh nghiệm.