Thiết kế mẫu Biệt thự Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng.

Thiết kế nội thất cao cấp King Place - AHDesign ở Biệt thự Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng.

Trước đây. !!! . Một hình ảnh thường thấy cho các không gian bếp tại Việt Nam là các khu bếp không được quá coi trọng, tâm lý chung chỉ coi khu bếp là khu nấu nướng riêng biệt của các chị em phụ nữ. Mọi yếu tố của căn bếp chỉ hướng đến những công năng cơ bản cho những nhu cầu cơ bản nhất, sự phá cách trong căn bếp hầu như không có và không thực sự được đầu tư đúng mức. Các ông chồng thường chỉ quan tâm đến phòng khách, phòng giải trí, các tủ rượu trưng bày... hầu như quan tâm đến khu bếp rất ít, nhưng thực tế khu bếp trong ngôi nhà chính là trái tim ngồi nhà, sự quan trọng của khu bếp còn liên quan đến phong thủy, thể hiện sự phồn thịnh của gia chủ. Một gia đình thành đạt, một tổ ấm hạnh phúc không thể thiếu một căn bếp hoàn hảo.

14

12

Và qua hơn 10 năm phát triển gần đây, chúng ta có cơ hội tiếp xúc và du nhập phong cách thiết kế cũng như bắt đầu chịu ảnh hưởng của phương tây về mô hình căn bếp, từ design cho tới công năng được nhấn mạnh và mở rộng hơn, đó không chỉ là nhu cầu nấu nướng mà còn là nhu cầu giao tiếp, gắn kết gia đình, bạn bè, khẳng định vị thế chủ nhân, và các ông chồng đã thay đổi và đã nghĩ khác khi đầu tư nội thất trong gia đình nhất là căc căn bếp và bếp giờ đây không phải chỉ dành cho các bà nội trợ, các chị em phụ nữ mà nó còn dành cho các ông chồng vì nó thể hiện vị thế cho một ông chồng thành đạt, văn minh và hiểu biết.

<font style="vertical-align: inherit;"><font style="vertical-align: inherit;">16</font></font>

13

Trước đây mỗi gia đình VN khi có điều kiện để làm căn bếp thì cũng chỉ nghĩ đến những thứ cơ bản nhất, màu sắc cũng bị giới hạn, không dám có ý nghĩ phá cách, hầu hết ta thấy đều có một mô tip chung màu sắc ( chủ yếu màu cánh gián), thấp hơn nữa là tủ nhôm kính ... để làm màu trắng hay một màu sắc khác biệt gần như hãn hĩu mới có, mà cũng chỉ có những người đi nước ngoài về. Nhưng giờ đây mọi cái đã thay đổi khi trong một thế giới phẳng. Các căn bếp của người Việt Nam thiết kế và sản xuất không thua kém các nước phát triển nhất, kể cả các ứng dụng hiện đại cho công năng tủ bếp như phụ kiện, thiết bị, vật liệu ...
Dưới đây là một căn bếp được thiết kế phá cách, căn bếp thực sự không chỉ là bếp, từ màu sắc, bố cục, hai tủ vừa để đồ vừa kết hợp trang trí hai bên của lò sưởi, một tivi phục vụ như một nơi sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi có thể tiếp khách. Một không gian mở được kết hợp các màu sắc trắng ngà mang đến sự thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu.

Hãy gọi cho chúng tôi để có các sản phẩm và thiết kế riêng cho bạn một cách hoàn hảo nhất:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com