Thiết kế nội Biệt Thự Tây Nam Kim Giang - Athena Fulland.

Thiết kế nội thất cao cấp King Place - AHDesign ở Biệt Thự Tây Nam Kim Giang - Athena Fulland.

Không gian bếp sang trọng cho biệt thự với nội thất và tủ bếp gỗ óc chó cao cấp ( Wanut Kitchen).

Như chúng ta đã biết gỗ óc chó là loại gỗ dùng để ứng dụng cho rất nhiều các sản phẩm cao cấp khác nhau, từ nội thất xe hơi siêu sang, điện thoại, đồ decor cho tới nội thất gia đình của các căn biệt thự cao cấp nhất hay những khách sạn 5-6 sao. Vân gỗ óc chó có dạng sóng hoặc cuộn xoáy tạo ra những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Trong các loại gỗ óc chó được nhập khẩu về Việt Nam chủ yếu từ Nam Phi và Bắc Mỹ ( Miền nam California Mỹ), óc chó tại Bắc Mỹ vẫn được đánh giá cao nhất về chất lượng, vân gỗ xuôn, màu sắc đồng đều.

8

6

Vân gỗ óc chó tạo nên sự trang trọng, huyền bí không gì có thể diễn tả nổi, nó mang đến rất nhiều cảm hứng trong sáng tạo các sản phẩm trang trí cho các nhà thiết kế nội thất, nó không chỉ là gỗ mà nó còn là "thứ" thể hiện đẳng cấp hưởng thụ tinh thần cao nhất của con người hiện đại.
Óc chó hiện nay không chỉ giới hạn ở các sản phẩm tinh xảo hay nội thất ô tô siêu sang mà nó còn được các nhà thiết kế ứng dụng rất nhiều vào nội thất, từ cửa thông phòng, sàn gỗ cho đến bàn ăn và tủ bếp. Nhất là với các căn bếp có diện tích không gian đủ lớn sẽ rất phù hợp với tủ bếp óc chó, một không gian đủ lớn để cảm nhận, bởi nó mang đến một không gian sang trọng tuyệt đối khó cưỡng cho bất kỳ ai nhìn thấy nó. Một căn bếp gỗ óc chó không chỉ để nấu nướng mà còn để trang trí thể hiện đẳng cấp của chủ nhân về thẩm mỹ cũng như vật chất, tầng cao nhất của con người muốn hướng tới.

4

5

Dưới đây là căn bếp gỗ óc chó được các nhà thiết kế ứng dụng với các thiết bị hiện đại, công năng sử dụng được tuyệt đối hóa với những sản phẩm cao cấp hỗ trợ cho các phần tủ bếp óc chó thêm sang trọng và đẳng cấp thượng lưu. Đây không chỉ là tủ bếp nó là không gian sống là không gian tụ họp gia đình, bạn bè thân thiết một cách tuyệt hảo nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi để có các sản phẩm và thiết kế nội thất gỗ óc chó đẳng cấp nhất:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com