Thiết kế tủ bếp nhà chị Liên Riverside

Thiết kế tủ bếp Mẫu tủ bếp đẹp

Thiết kế nội thất phòng bếp cho khu biệt thự vườn Riverside với không gian rộng, thoáng mát nhưng hiện đại và sang trọng

  • Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP NHÀ CHỊ LIÊN
  • Chủ đầu tư: CHỊ LIÊN
  • Địa chỉ: RIVERSIDE
  • Phong cách: HIỆN ĐẠI
  • Thể loại: Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
  • Thiết kế: AHDesign - Bếp Xinh

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại nhà chị Liên:

Thiết kế nội thất phòng bếp cho khu biệt thự vườn Riverside với không gian rộng, thoáng mát nhưng hiện đại và sang trọng. Thiết kế bếp có bàn đảo độc đáo sáng tạo cho ngôi nhà của gia chủ đáp ứng được sự tiện nghi và công năng cao cho người sử dụng.

Căn bếp bằng gỗ tự nhiên sồi nga cao cấp sơn màu làm nổi bật được vân gỗ tốt hơn, kính ốp tường màu vàng tạo điểm nhấn cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới. tủ bếp gỗ sồi giúp cho không gian nội thất hài hòa với ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác ấm cúng cho căn bếp của bạn. Một phòng bếp xinh xắn mang lại cho bạn và gia đình cảm hứng của những giây phút vui vẻ và thư giãn nhất.

Một căn bếp đẹp hiện đại thì cái đầu tiên chúng ta phải chú ý đó là cách bố trí hợp lý thiết bị và đồ dùng tốt nhất để đáp ứng tiện nghi cũng như công năng cao của tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi nga đa dạng về kiểu dáng và dễ kết hợp với những phong cách mới lạ hơn độc đáo hơn.

Tủ bếp luôn là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà. Đặc biệt là những căn nhà biệt thự sang trọng, thiết kế tủ bếp luôn đòi hỏi cao sao cho tủ bếp vừa phải đồng đều với nội thất trong nhà vừa phải tôn lên được vẻ đẹp hiện đại đẳng cấp cho không gian sống. Căn bếp phải đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của chị(em) phụ nữ.

Với mẫu tủ bếp nhà biệt thự của nhà chị Liên trên đây, quý khách sẽ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp hoàn hảo cho không gian bếp đẳng cấp sang trọng. Đến với AHDesign quý khách sẽ có được lựa chọn tốt nhất hiện đại và đáp ứng được nhu cầu cho không gian ngôi nhà của gia đình mình.